Bạn nên chọn dịch vụ chữ ký số vina-ca???

1 comment


Dịch vụ chữ ký số VINA-CA
chu-ky-so-vina-ca
Công ty cổ phần chữ ký số VINA là một trong những đơn vị được bộ Thông Tin Truyền Thông cấp giấy phép cung cấp chữ ký số vina-ca công cộng chính thức.


Chứng thư số
Cung cấp các chứng thư số công cộng cho các tổ chức cá nhân cho các mục đích ký tờ khai VAT điện tử, kê khai hải quan điện tử và các dịch vụ xác thực trong lĩnh vực ngân hàng, chứng khoán và tài chính , chứng thực Web Server
Thiết bị PKI Token
Cung cấp kèm theo dịch vụ chứng thư số là các thiết bị PKI USB Token, PKI Smartcard, các dạng của PKI Mobile ứng dụng cho các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị chạy iOS của Apple.
I. CHỮ KÝ SỐ VINA-CA CỦA NHÀ MẠNG NÀO ?
- Chữ ký số vina-ca là sản phẩm của công ty cổ phần chữ ký số SMARTSIGN
- Được Bộ thông tin -  truyền thông cấp ngày 04/11/2011 với giấy phép chữ ký số công cộng: 1830/GP-BTTT
- Hiện nay chữ ký số vina đang dần chiểm lĩnh thị trường của cả nước.Với 35% cả nước việt nam và 65% còn lại chia cho các nhà mạng khác như là chữ ký số viettel-ca, chữ ký số ck-ca….
II.  KHI SỬ DỤNG CHỮ KÝ SỐ VINA-CA ĐỘ AN TOÀN CÓ CAO KHÔNG ?
- Khi sử dụng chữ ký số vina-ca bạn hoàn toàn tin tưởng về sự bảo mật tuyệt đối do Bộ thông tin-truyền thông cấp
- Khi sử dụng sản phẩm của VINA-CA bạn chắc chắn được bảo hành trong thời gian sử dụng, nếu thiết   bị của bạn bị lỗi lẽ đương nhiên bạn sẽ được 01 đỗi 01 thiết bị mới hoàn toàn.
-Dịch vụ hỗ trợ một cách nhanh chóng, chu đáo vừa lòng mọi khách hàng khó tính nhất
- Nếu vô tình bạn không nhớ được mật khẩu của USB TOKEN mà bạn không biết làm sao.VINA-CA hỗ trợ bạn lấy lại mật khẩu mặc định của USB TOKEN là 12345678 trong vòng 30 phút.Bạn sẽ luôn vừa lòng với sự hỗ trợ của chữ ký số vina-ca
III. CÔNG TY ITPS CUNG CẤP CHỮ KÝ SỐ VINA-CA NHƯ THẾ NÀO?
- Công ty ITPS được thành lập vào năm 2013 chuyên về lĩnh vực CNTT( công nghệ thông tin).Hiện nay là đại lý chính thức của nhà cùng cấp chữ ký số vina-ca
- Bạn nên mua chữ ký số vina-ca do công ty chúng tôi cấp.Vì sao? Rất rõ ràng là bạn sẽ được chiết khấu rất cao từu 25% tới 30%.Ví dụ như chữ ký số vina-ca là 3.000.000 thì chúng tôi cấp cho bạn với giá 2.000.000.Quá rẻ và tiện lợi cho bạn :D
- Hiện nay chúng tôi có tới 700 khách hàng.Họ luôn hài lòng với sự hỗ trợ của chúng tôi.Vì chúng tôi với phương châm là “ Uy tín và chất lượng là trên hết”
- Do sự cạnh tranh nên rất nhiều công ty tự nhận mình là đại lý của VINA-CA, họ  chiết khấu với giá cao cao hơn, nhưng có một điều là họ không có đầu tư và làm ăn chụp giật, thấy có lợi trước mắt mà không phải là làm lâu dài.Tôi dám chắc rằng khi bạn kê khai thuế không được thì bạn liên lạc để hỗ trợ thì luôn trong tình trạng treo máy hoặc hỗ trợ chậm trể và đây rõ ràng là điều bạn quan tâm.Chúng tôi sẽ có dẫn chứng để bạn tham khảo rõ hơn nhá
IV. BẠN QUAN TÂM GIÁ CẢ CỦA CHỮ KÝ SỐ VINA-CA ?
Chúng tôi cung cấp các gói của chữ ký số vina-ca như là đăng ký mới chữ ký số vina-ca, gia hạn chữ ký số vina-ca, chuyển đổi nhà cung cấp sang vina-ca đều có mức giá tốt, rõ ràng và riêng biệt.
Ở danh mục bảng giá chữ ký số vina-ca đều khi rất rõ ràng giá và chiết khấu riêng của từng dịch vụ
V. TỚI ĐÂY BẠN HIỂU RÕ RỒI.LIÊN HỆ CHÚNG TÔI
Vâng, xin vui lòng gọi chúng tôi theo Hotline :1900 75 75 79 - 090 23 24 838 để được tư vấn và hướng dẫn hoàn toàn miễn phí.
Nguồn:chukysogiare

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.